Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Ghé thăm cầu thép của Portland

Cây cầu được hoàn thành vào năm 1912 và thay thế cầu thép đã được xây dựng vào năm 1888 như là một hai tầng cầu xoay nhịp. Cấu trúc cây cầu năm 1888 là cây cầu đường sắt đầu tiên bắc qua sông Willamette ở Portland. Tên của nó có bắt nguồn từ nguyên liệu làm ra cây cầu này đó là thép sau đó cây cầu đã được đặt tên theo tên khai sinh của nó.
Ghé thăm cầu thép của Portland
Tính đến thời điểm hiện tại cầu Thép (The Steel Bridge) đã có tuổi đời vừa 102 năm. Đây là một công trình rất hoành tráng và đồ sộ với cấu trúc gồm hai tầng, tầng dưới dành cho khách bộ hành và xe đạp, tầng trên dành cho xe lửa, xe hơi. Đoạn giữa cầu có thể kéo lên cao để tàu thuyền trên sông qua lại được. Nối liền phố Tàu và Vườn Hồng nơi đây là một điểm tham quan và chụp ảnh vô cùng tuyệt vời với dòng nước xanh biếc và một vườn hồng với nhiều loài hoa đang khoe sắc.
Ghé thăm cầu thép của Portland
Portland vẫn còn nhiều điểm du lịch vô cùng thú vị khác như vườn hồng, phố nghệ thuật the pearl,... hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi portland ngay nhé nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đến với thành phố này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét